Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Kiến trúc Dự án Vinhomes Ba Son

Siêu dự án căn hộ Vinhomes Ba Son (Vinhomes Golden River) được thiết kế và quy hoạch trở thành một khu phức hợp cao cấp khép kín phù hợp với quy hoạch của Sở Quy hoạch – Kiến trúc TP. HCM. Theo quy hoạch thì phân khu cảng Ba Son  (Vinhomes BaSon) sẽ được tận dụng tối đa ưu thế của bờ sông Sài Gòn để hình thành các dải công viên xanh, giải trí và không gian cộng đồng.
Kiến trúc 
Dự án Vinhomes Ba Son khu vực này sẽ được phát triển cao tầng với mật độ xây dựng thấp nhằm đảm bảo độ thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông.

D án Ba Son là s kết hp gia các tin ích vượt bc khó có khu căn h cao cp nào sánh bng: bến du thuyn The Marina sang trng duy nh Thành ph, không gian xanh mát tĩnh lng tuyt đi dù nm gia trung tâm, dch v tiêu chun 5 sao dành riêng cho người s hu. Đc bit, Club House - Câu lc b thượng lưu – đim đến t hào đ tri nghim cuc sng thượng lưu.

Tọa lạc tại số 2 Tôn Đức thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Vinhomes Ba Son nằm ngày khu vực cảng BaSon là 1 trong 3 khu cảng lớn nhất Sài Gòn (Tân Cảng, Ba Son, Khánh Hội) với 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh giao với Tôn Đức Thắng và mặt tiền sông Sài Gòn.
Chính thức mở bán căn hộ Vinhomes Ba Son trong tháng 4/2016
– Căn 1 phòng ngủ: Từ 4 tỷ/căn
– Căn 2 phòng ngủ: Từ 7 tỷ/căn
– Căn 3 phòng ngủ – 4 phòng ngủ: Từ 12 tỷ/căn
Đặc biệt loại căn 4 phòng ngủ, view trực diện sông chỉ có từ tầng 42 – 47 

Hotline: 0934.020.537 - 0988.316.970 MS.THỦY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét